1. Nhận vé điện tử qua email:
– Sau khi hoàn tất thanh toán, quý khách sẽ nhận được vé điện tử qua email đặt vé trong vòng 5 – 10 phút. Vui lòng kiểm tra cả hộp thư rác (spam) nếu không thấy email trong hộp thư chính.
– Nếu sau thời gian trên mà quý khách vẫn chưa nhận được vé, hãy liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được kiểm tra và gửi lại.
2. Nhận vé giấy (nếu có):
– Trong trường hợp quý khách yêu cầu nhận vé giấy, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ để được hướng dẫn. Phí vận chuyển vé giấy (nếu áp dụng) sẽ được thông báo trước khi thực hiện và sẽ phụ thuộc vào địa chỉ nhận vé.
– Thời gian giao vé giấy có thể dao động từ 2 – 5 ngày làm việc tùy thuộc vào địa chỉ giao nhận.
3. Xác nhận thông tin vé:
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trên vé điện tử hoặc vé giấy (nếu có). Nếu có bất kỳ sai sót nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.
– Trong trường hợp phát hiện sai sót, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong phạm vi có thể tùy thuộc vào quy định của từng hãng hàng không.
4. Hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp:
Nếu gặp phải sự cố như mất vé, thông tin sai sót trong thời gian gần giờ khởi hành, vui lòng gọi trực tiếp đến hotline để được hỗ trợ kịp thời.